Posted by On 9:53 PM with 3 comments

I. Seo fanpage facebook
II. Seo video trên youtube
III. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng auto tăng like với addmefast
IV. Tăng view với iview
V. App Store Optimization
VI. Các thuật toán google và cách khắc phục.


I. Seo fanpage facebook
Seo Fanpage Facebook cũng giống như seo một website nhưng số lượng từ khóa khi seo fanpage chỉ giới hạn được rất ít. Tuy nhiên không phải vì vậy mà bạn không nên seo Fanpage bởi vì đây là kênh tiếp cận được đối tượng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ nhiều nhất trong xã hội đó chính là giới trẻ.

Các bước seo fanpage facebook toàn tập:

Trước tiên, bạn phải tạo một Fanpage cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Bạn cần phải thực hiện đúng như những gì seo onpage như với website từ tiêu đề, hình ảnh, meta description…

1. Tối ưu onpage khi seo Fanpage Facebook

Onpage chính là tất cả những nội dung có trong Fanpage. Nó bao gồm tiêu đề, thẻ meta description, nội dung, hình ảnh, từ khóa, link Page, link out, link in.

a/ Cách đặt tên (tiêu đề) fanpage facebook

Tiêu đề của Fanpage chính là tên của Page đó. Tối ưu title với tối đa 11 chữ, 70 ký tự và có chứa từ khóa bạn cần seo Fanpage là tốt nhất. Và đặc biệt, bạn nên chọn một tên thật hay liên quan đến sản phẩm của bạn nhưng không trùng lặp và không nên chung chung.

b/ Tối ưu đường dẫn URL fanpage

Trước đây, khi tạo Fanpage bạn phải đạt được 25 like thì mới có thể thay đổi đường dẫn URL của fanpage nhưng hiện nay bạn có thể làm việc này ngay khi vừa tạo Fanpage. Bạn cũng nên tối ưu cho đường dẫn url này để được công cụ tìm kiếm chú ý nhiều hơn và người dùng dễ nhớ hơn bằng việc chứa từ khóa “hot dac nha trang” mà bạn đang cần seo nhé.

c/ Tối ưu các từ khóa trong Onpage của fanpage.

Nội dung và hình ảnh bài viết cũng phải chứa từ khóa và mật độ từ khóa cũng nằm trong khoảng 3 – 3,5%. Một điều bạn cần chú ý là không nên spam quá nhiều những nội dung sơ sài, không có điểm nhấn hay việc nhồi nhét từ khóa gây phản cảm. Bạn chỉ cần chia sẻ những nội dung hữu ích đối với người dùng cùng với đó là những link in, link out hợp lý kích thích người dùng click vào. Bạn nên trỏ link đến những bài viết cần seo trong đó anchor text (trong facebook note) là từ khóa để seo fanpage facebook.
Bạn nên chú ý rằng 140 ký tự đầu tiên của bài viết được xem là thẻ meta description vì vậy bạn hãy khéo léo đặt từ khóa vào trong khoảng ký tự này.
Đây là 1 ví dụ về cách thức index trang của các công cụ tìm kiếm:
  • SEO title = tên fanpage
  • Meta Description = tên fanpage + các phần tử đầu tiên của mỗi bài viết trên trang
  • H1 = tên fanpage

2. Seo địa phương cho fanpage facebook

Khi thực hiện cách seo fanpage facebook bạn cũng không nên bỏ qua bước seo địa phương. Đó chính là việc bạn bổ sung thêm những thông tin như số điện thoại, địa chỉ website, địa chỉ công ty, thành phố, mã vùng…
Việc điền đầy đủ thông tin sẽ giúp bạn có được những lượt truy cập trực tuyến đồng thời cũng làm tăng sự tin tưởng của người dùng đối với sản phẩm của bạn.
Đối với các tìm kiếm sản phẩm có liên quan thì cần cụ thể hóa tên sản phẩm, tên dịch vụ hoặc tên lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.
Các kết quả tìm kiếm địa phương được google index sẽ là yếu tố quan trọng để phát triển Fanpage của doanh nghiệp làm cho việc Seo fanpage có hiệu quả hơn.

3. Seo fanpage bằng cách quảng cáo và đi link

Khi seo website, muốn kiếm được nhiều traffic bạn phải đi link cho từ khóa cần seo với nội dung hấp dẫn người dùng. Seo Fanpage Facebook cũng vậy, để có nhiều lượt like, share và số lượng người mua sản phẩm bạn cũng phải quảng cáo cho page của mình.
Bạn có thể tham gia các hội nhóm Facebook để quảng cáo sản phẩm trên đó, những hội nhóm này cùng kênh truyền thông với fanpage của bạn vì vậy page của bạn sẽ được google đánh giá cao khi có càng nhiều link đổ về từ những kênh này. Ngoài ra, bạn có thể đặt backlink trên website, blog, diễn đàn hoặc những kênh khác đều có lợi cho seo fanpage.

4. Seo Fanpage bằng cách cập nhật trạng thái thường xuyên

Nói như vậy không có nghĩa bạn cập nhật một cách “vô tội vạ”, vài phút thậm chí vài giây lại xuất hiện một trạng thái của bạn. Điều này sẽ làm những người like page của bạn cảm thấy mình đang bị spam. Chưa kể đến việc bạn sẽ không thể nghĩ ra nội dung chất lượng trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, thay vào đó là những dòng status vô nghĩa.
Theo kinh nghiệm của tôi thì trong một ngày tôi sẽ cập nhật từ 5 – 10 trạng thái vào những khoảng thời gian mà nhiều người truy cập vào facebook nhất. Ví dụ như đầu giờ sáng khi mới bắt đầu công việc của nhiều người, giữa buổi sáng, buổi trưa (đầu giờ chiều), giữa chiều, cuối giờ chiều và buổi tối.
Mỗi lần update thông tin bạn phải chú ý đến việc tối ưu nội dung đó. 18 ký tự đầu tiên của bài đăng sẽ đóng vai trò của cả 2 thẻ đó là title và meta description vì vậy bạn nên viết thật hay và chèn từ khóa vào đó nhé.

II. Seo video trên youtube.

Bước 1: Xây dựng video gốc, chất lượng cao

Google luôn thích và ưu tiên thứ hạng cao cho các bài viết hay video có nội dung gốc.Youtube là con đẻ của Google, chính vì thế bạn phải tự tạo dựng các đoạn clip giới thiệu có độ nét cao, âm thanh ngọt ngào càng tốt.

Bước 2: Tối ưu Onpage cho video trên Youtube

Công việc tối ưu onpage cho video giống như bạn tối ưu onpage cho website. Nó chiếm vai trò quan trọng nhất trong các yếu tố giúp video của bạn lên top. Các yếu tố cần tối ưu:

(*) Lưu ý: cần phải đặt lại tên file trước khi tải lên. Quy tắc đặt tên như sau: viết không dấu, có dấu - ở giữa và chứa từ khóa cần seo.

Ví dụ: file video ở trên có tên: “cherry-cach-lam-banh-cherry.mp4

1. Title(tiêu đề video)

Độ dài của cái tiêu đề không được vượt quá 55 ký tự, phải chứ từ khóa chính muốn Seo, nếu từ khóa xuất hiện đầu câu là tốt nhất.

Ví dụ: Một video giới thiêu khóa học của Trung tâm đào tạo Seo Vinamax có tiêu đề:

Giới thiệu khóa học seo chuyên nghiệp tại Vinamax

2. Meta Description(mô tả video)

Cách viết mô tả gần giống với viết tiêu đề, chứa từ khóa, nên đặt đầu câu, nhưng độ dài của phần này sẽ là dưới 155 ký tự. Đặc biệt, trong phần này Youtube cho phép bạn chèn Link website(nofollow nhé) để khi khách hàng xem video có thể click ngay. Cố gắng đặt ở đầu tiên để không bị che khuất trong phần hiển thị thêm.

Ví dụ: mô tả cho một khóa học

Khóa học Seo chuyên nghiệp tại Trung tâm đào tạo Seo Vinamax có giáo trình chi tiết nhất”

3. Keyword(từ khóa video)

Trong phần này, bạn có thể điền khoảng 5 từ khóa bao gồm cả từ khóa chính và từ khóa liên quan.

Bước 3: Chia sẻ video lên mạng xã hội

Sau khi bạn upload video lên Youtube, hãy chia sẻ ngay lên các mạng xã hội như facebook, twitter, G+…để thu hút nhiều lượng view, like, coment và share nhằm tăng độ phổ biến của video lên

Bước 4: Tăng view, like, coment, sub… cho video

Youtube đánh giá cao những video có nhiều lượt view, like, share, coment và sub trong 48 giờ đầu tiên kể từ khi đăng tải lên mạng. Nghĩa là trong 48h này hãy dùng bất cứ công cụ nào bạn có và đổ càng nhiều view cho video càng tốt.

Một số công cụ hỗ trợ đổ view:

- Chia sẻ mạng xã hội

- Iseo

- Share video youtube

- Đặt link trên các video khác

Ngoài ra, hãy nhờ bạn bè dùng địa chỉ Gmail của mình vào like và coment thật nhiều sẽ rất hiệu quả đấy.

Bước 5: Xây dựng offpage cho video


Công việc này chủ yếu là bạn đem nhúng video của mình lên website, lên các diễn đàn hay trong các bài viết.

III. Hướng dẫn đăng ký và sử dụng auto tăng like với addmefast

Addmefast.com là một website cho phép mọi người like page Facebook lẫn nhau. Khi bạn like page người khác, bạn sẽ được một số điểm (point) tương ứng và sử dụng số điểm đó để thưởng cho những người khác like page của bạn (bao gồm Facebook, Twitter, Google+). Sau khi đăng kí, mỗi ngày bạn sẽ có 100 điểm, và điểm thương cho mỗi lần like là 2-9 điểm (thường thì 7-9 điểm). Bạn thưởng càng nhiều điểm thì page của bạn sẽ tăng like càng nhanh, nhưng đổi lại chúng ta sẽ phải “cật lực” kiếm điểm  Ngoài ra, nếu bạn giới thiệu một người mới, bạn sẽ có thêm 200 điểm. Cứ như thế, chúng ta sẽ có một cộng đồng giúp đỡ tăng like lẫn nhau.
Chúng ta bắt đầu nào!

1. Vào Addmefast.com để bắt đầu đăng kí 1 tài khoản.

2. Kéo trang xuống và click vào nút “Try For FREE Now”

3. Điền các thông tin cá nhân để đăng kí.



4. Sau khi đăng kí xong, bạn kiểm tra email để xác nhận và có ngay 100 điểm thưởng đầu tiên.

5. Click vào nút Add Site/Page để đưa thông tin Page của bạn cho người khác like. Trong đó, mục CPC(Cost per Click) là số điểm thưởng bạn sẽ tặng cho những người like page của bạn.



6. Sau khi đã add page, quay trở lại page của mình để xem like có tăng hay không nhé. Nếu bạn cho CPC cao hơn thì like sẽ tăng nhanh hơn (nhưng bạn cũng nhanh hết point).

7. Nếu muốn giúp đỡ người khác (cũng là giúp mình), bạn trở lại Addmefast.com, nhìn vào cột bên trái, chọn 1 mục bạn muốn và bắt đầu. Ở đây tôi chọn “Facebook Likes”. Bạn hãy chú ý là, sau khi like trong cửa sổ pop-up thì tự tay bạn phải tắt pop-up đó, để chứng minh bạn tự làm chứ không phải cài đặt chương trình tự động (nhớ là phải đăng nhập Facebook hoăc Twitter hoặc Google+ trước khi làm).




Kết quả sao khi bạn Like thành công

8. Mỗi ngày, bạn vào Daily Bonus (phía bên trái, dưới My Sites) để nhận thêm 100 điểm thưởng.

9. Giới thiệu cho bạn bè, kiếm thêm điểm thưởng và lập 1 cộng đồng giúp đỡ nhau.

Với chương trình đơn giản này, bạn sẽ nhanh chóng có một lượng like lớn hết sức đơn giản.

Ngoài addmefast còn nhiều trang social exchange khác như: http://www.like4like.org/, http://socialexchanges.net/, http://getlike.vn/, ...

IV. Tăng view với iview

Iview là một công cụ hỗ trợ tao đổi traffic tuyệt vời, với công nghệ view thực 100% được rất nhiều Seoer sử dụng để tạo nguồn traffic tự nhiên cho website.
Bước 1: Đăng ký tài khoản iView tại địa chỉ sau: http://isale.vn/user/login
dang-ky-iview
Sau khi đăng ký thành công! Bạn hãy nhắn tin theo cú pháp: Kh888 iView gửi 8055(phí 500vnđ) để kích hoạt iView Pro.
Bước 2: Tải phần mềm iView Pro tại địa chỉ sau: http://isale.vn/phanmemiview/iviewpro.zip
Bước 3: Đăng nhập và sử dụng tính năng mới của iView Pro
Các bạn sử dụng tài khoản vừa đăng ký trên trang isale.vn để đăng nhập


Bao gồm 3 phần chính: Query mannager, Start View và Logout.
- Query mannager chính là phần quản lý các nhóm view mà người khác view cho mình.
- Start View: là nơi chúng ta đi view, like cho người khác
- Logout: đăng xuất tài khoản
Phần 1: Query mannager
- Tạo danh mục (nhóm) quản lý
Phần danh mục, bạn hãy tự tạo cho mình một mục dùng để quản lý các đường dẫn view của từng dự án Seo.
(1) Click chọn New Group.
(2) điền tên nhóm tùy thích.
(3) click chọn Add > sau đó đóng tab lại.
Trong mục New Group sẽ tự động xuất hiện thêm nhóm mà các bạn vừa đặt.
(*) Lưu ý: có thể tạo được nhiều nhóm khác nhau cho từng dự án để dễ dàng quản lý.

- Chạy view tự click trong site

(1) điền url trang cần chạy view.
(2) viết tên cho query.
(3) cài đặt thông số:
• Chọn auto click site để công cụ tự động sang trang khác trên site.
• Number of clicks: chọn số trang muốn công cụ chuyển
• Time view: cài đặt thời gian view cho từng trang(tối thiểu là 30s cho một URL).
• CPC: số coin cho 1 view, bạn đặt càng nhiều coin thì lượt view của bạn sẽ được ưu tiên view trước.
• Max view/ query: số view tối đa cho 1 nhóm.
• Max view/ day: số view tối đa cho 1 ngày.
• Delay view: khoảng thời gian giữa các lần view.
• Hour view – hour to: thời gian bạn muốn chạy view trong ngày.
(4) Chọn Add để thêm query vào danh sách chạy view.
(5) Để chạy view cho query mình muốn các bạn chọn Start tại query đó.
(6) Để kiểm tra xem đã đặt đúng link chưa, các bạn chọn test view để chạy thử xem các link chọn đã đúng chưa. Nếu sai sẽ quay trở lại sửa.
- Chạy click backlink
Cách lấy các link trong cùng một trang: Các bạn chỉ cần vào trang hoặc bài viết muốn công cụ click vào và lấy phần đuôi của url bỏ đi phần tên miền.
http://sodashop.vn;http://sodashop.vn/suc-khoe/

(1) Điền url trang cần click backlink
>>> Cú pháp điền như sau: url trang chứa backlink; url trang cần click đến; url bài viết hay chuyên mục cần click trong trang đó
Lưu ý: mỗi url được ngăn cách nhau bằng dấu “;”
(2) Viết tên cho query.
(3) Cài đặt thông số:
- Chọn auto click site để công cụ tự động sang trang khác trên site.
- Number of clicks: chọn số trang muốn công cụ chuyển.
- Time view: cài đặt thời gian view cho từng trang (tối thiểu là 30s cho một URL).
- CPC: số coin cho 1 view, bạn đặt càng nhiều coin thì lượt view của bạn sẽ được ưu tiên view trước.
- Max view/ query: số view tối đa cho 1 nhóm.
- Max view/ day: số view tối đa cho 1 ngày.
- Delay view: khoảng thời gian giữa các lần view.
- Hour view – hour to: thời gian bạn muốn chạy view trong ngày.
(4) Chọn Add để thêm query vào danh sách chạy view.
(5) Để kiểm tra xem đã đặt đúng link chưa, các bạn chọn test view để chạy thử xem các link chọn đã đúng chưa. Nếu sai sẽ quay trở lại sửa.
(6) Để chạy view cho query mình muốn các bạn chọn Start tại query đó.
Phần 2: Start view
Đây là phần các bạn dùng để đi view cho người khác lấy coin để trả cho người khác view cho bạn. Trong phần này yêu cầu phải đăng nhập 2 tài khoản gmail và facebook.
start-view
Sau đi đăng nhập 2 tài khoản thành công. Các bạn chọn > Start view là công cụ sẽ tự động đi view để kiếm coin cho bạn.

V. App Store Optimization

Theo số liệu gần đây của Statista, có khoảng 1,3 triệu ứng dụng Android trên Google Play store và 1,2 triệu ứng dụng trên App Store của Apple, tất cả chúng đều phục vụ cho gần 2 tỉ người dùng thiết bị di động trên toàn thế giới.
Đây là những con số rất lớn, đặc biệt là nếu bạn là một nhà phát triển đang cố gắng để làm cho ứng dụng của bạn nhận được sự chú ý từ người dùng. Làm thế nào để bạn nổi bật trong một thị trường với vô số đối thủ cạnh tranh? Và có lẽ quan trọng hơn, là làm thế nào để ứng dụng của bạn có thể có được môt thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm trong một app store?
Cũng giống như các nhà tiếp thị internet sử dụng search engine optimization, hay còn gọi là SEO, để làm cho trang web của họ được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google. Các nhà phát triển ứng dụng thường sử dụng ứng dụng app store optimization, hay còn gọi là ASO, một kỹ thuật để đưa ứng dụng của họ lên top của kết quả tìm kiếm trong một app store.
Thật không may, không một ai biết chính xác các thuật toán thực sự trong việc xếp hạng của Apple App Store và Google Play Store.
Tuy nhiên, chúng ta biết rằng có một số thứ có thể làm cho thứ hạng ứng dụng của bạn cao hơn những người khác. Bằng cách tận dụng những kiến thức này, ứng dụng của bạn có thể được xếp hạng cao hơn, được nhiều người hơn xem hơn, và thành công hơn.
Các tiêu chí cơ bản để tối ưu hóa app
1. Tiêu đề:
Tiêu đề Apps Google cho phép bạn đặt 30 ký tự. Vậy bạn phải sử dụng cực cẩn thận 30 ký tự này. Giống như SEO cái tiêu đề này gần như là key chính mà bạn muốn focus đến một số lượng khách hàng tìm kiếm nhất định.
Có gì trong một cái tên? Rất nhiều, đặc biệt là khi bạn đang nói về tên của ứng dụng và ASO của bạn.
Một cái tên tốt không chỉ xác định rằng ứng dụng của bạn có thể làm được những gì cho người sử dụng, mà nó còn có thể cải thiện thứ hạng của bạn.
Trong thực tế, có một hoặc hai từ khóa trong tên của ứng dụng có thể giúp giúp cho nó được xếp hạng cao hơn các ứng dụng không có các từ này khoảng 10%.
2. Mô tả:
Nó rất giống với thẻ Meta Description trên một trang web. Thẻ mô tả cần giải thích rõ ràng về ứng dụng đó. Vì không có một trang web thực tế cho nên nội dung này sẽ có tác dụng thúc đẩy ứng dụng ra ngoài thị trường. Giới hạn 4.000 kí tự
Hiện nay thì Google sẽ vẫn index nội dụng mô tả của bạn nhưng với điều kiện bạn có trên 10.000 install nhé ( Số liệu thống kê thực tế không có sách vở nào để kiểm chứng cả). Sau khi bạn đạt đủ lượng install vậy thì các từ khóa bạn nhồi nhét 1 cách khéo léo trong mô tả giờ mới thực sự là chìa khóa và có ích.
3. Icon:
Bạn cần phải dành một số lượng lớn thời gian và năng lượng để suy nghĩ và tạo ra một icon tuyệt vời cho ứng dụng của bạn.
Bạn có thể cho rằng thật bất công nếu một người đánh giá một quyển sách mà chỉ dựa vào cái bìa của nó (hoặc một ứng dụng với icon của nó), nhưng bạn sẽ thấy, đó là những gì rất nhiều người đang làm.
Đơn giản là chỉ cần làm cho icon ứng dụng của bạn trở nên hấp dẫn, bắt mắt, và không quá giống với những người khác.
Tất nhiên là nói dễ hơn là làm, nên đó là lý do tại sao nó đáng được bạn đầu tư một nhà thiết kế có kinh nghiệm để tạo một vài icon cho nó. Cố gắng chọn trong số đó một icon nhất hấp dẫn và đại diện nhất về những gì ứng dụng của bạn có thể làm.
4. Loại ứng dụng: Google chia thành 2 loại ứng dụng chính - đó là “applications” và “game”. Vì vậy bạn hãy lựa chọn loại ứng dụng cho mình một cách phù hợp.
5. Ảnh chụp màn hình ứng dụng: mọi người đều thích xem một ứng dụng hay phần mềm hay một trò chơi trông nó như thế nào. Do đó bạn hãy hiển thị một vài hình ảnh bắt mắt về ứng dụng của bạn.

6. Thể loại: định rõ đúng sản phẩm của bạn bằng một danh mục cụ thể. Nếu ứng dụng của bạn có nhiều loại thì bạn hãy cố gắng chọn một thể loại phù hợp nhất.

7. Ứng dụng Demo YouTube: đây là một tính năng mới trong Play Store nó cho phép bạn tải lên một video YouTube. Bạn sử dụng nó như là một nơi chào mời mua hàng và đánh dấu tất cả những phần tốt nhất của ứng dụng.

8. Rating và comment:
Ratings và reviews tích cực cả về chất lượng và số lượng, sẽ có một tác động rất lớn trên ASO, do đó, hãy quan tâm đến việc làm thế nào để bạn nhận được chúng càng nhiều càng tốt. Tất nhiên, chúng cần phải được đánh giá một cách trung thực từ những người đã thực sự download ứng dụng.

9. Trang bị các Analytics
Cũng giống như Google Analytics, hãy cố gắng sử dụng các công cụ app store analytics mạnh mẽ để giúp bạn thiết kế ứng dụng của bạn, nhìn thấy nơi mà ứng dụng của bạn đứng so với các đối thủ cạnh tranh, và thúc đẩy xếp hạng cho ứng dụng của bạn trên các store. Một số cái tên như AppAnnie, Sensor Tower, MoviledevHQ, AppRankCorner, Appstatics, Appnique, APPlyzer....Chúng khá hữu ích bởi vì chúng cung cấp cho bạn các dữ liệu về tất cả các loại phép đo liên quan đến ứng dụng của bạn. Chúng có thể cho bạn thấy những gì bạn đang làm sai trong việc tiếp thị ứng dụng của bạn, những gì bạn có thể làm ngay để cải thiện ASO của ứng dụng, và nhiều hơn nữa.

10. Thường xuyên đánh giá lại ứng dụng của bạn
Nếu sau một vài tuần mà bạn không hài lòng với thứ hạng của ứng dụng, hãy bỏ ra thời gian để nhìn vào dữ liệu của bạn, thực hiện một số đánh giá, và thay đổi một số thứ:
  • Có lẽ các từ khóa không đúng.
  • Có thể mô tả không đủ sức thuyết phục.
  • Có lẽ bạn đã đưa vào sai danh mục.
  • Có lẽ cần phải điều chỉnh lại icon.
Tất cả những điều này và những điều khác nữa bạn có thể được cải thiện để có thứ hạng cao hơn.


VI. Các thuật toán google và cách khắc phục

Seo không đúng cách, seo quá đà là những cách mà rất nhiều website đã lạm dụng đến. Trong quá trình hoc seo theo một quy trình thì bạn cũng có thể biết được đó là cách Seo sai, nó có hại cho website của bạn. Để hạn chế những hình thức Seo quá đà, hay sử dụng các hình thức gian lận để tăng thứ hạng tìm kiếm, Google đã đưa ra các thuật toán để trừng phạt họ.
Và tất nhiên không ai muốn website của mình bị Google chú ý và phạt, một khi bạn bị phạt thì nó ảnh hưởng đến thứ hạng website của bạn trong các công cụ tìm kiếm của Google từ đó doanh số bán hàng của bạn cũng giảm sút theo, dưới đây là một số cách giúp chúng ta phòng tránh những thuật toán phạt của Google.
1. Thuật toán Google Panda
Thuật toán Panda
Thuật toán Panda
– Thuật toàn đầu tiên của Google được update lần thứ nhất vào 24/12/2011 và google tiếp tục update các bản mới sau đó.
– Mục đích hình thành thuật toán: thuật toán ra mắt nhằm phạt các website có nội dung sao chép, nội dung kém chất lượng, nội dung rác (đây là những nội dung không phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, hoặc nội dung cực kỳ hoang sơ không mang lại chất lượng cho người dùng) hay nội dung bị trùng lặp.
– Dấu hiệu nhận biết: Từ khoá tụt hạng một cách đột ngột
– Cách khắc phục: Đơn giản phạt đâu thì sửa đó, bước cơ bản ban đầu khi bạn được hoc seo đó chính là xây dựng nội dung tốt từ Title, Meta và On-page thật tốt đúng không? Bạn cần phải xây dựng thật tốt nội dung và phải hướng tới người dùng.
Khi nội dung bạn được người dùng hưởng ứng (tìm đến và đọc ) thì bạn luôn tự tin rằng không phải sợ đến hình phạt này của Google.
2. Thuật toán Google Penguin
Thuật toán Pengiun
Thuật toán Penguin
– Penguin: Là thuật toán Chim cánh cụt của Google, thuật toán chính thức Update lần 1 vào 24/4/2012.
– Mục đích hình thành thuật toán: Thuật toán ra đời để xử phạt các website spam backlink. Spam backlink nghĩa là bạn chia sẻ link tại các page có nội dung không tốt hoặc có quá nhiều backlink trong 1 page. Các link chèn vào các anchor text quá nhiều không có sự đa dạng hoá anchor text.
– Dấu hiệu nhận biết: Thứ hạng website giảm nhanh chóng (đột ngột)
– Cách khắc phục: Đa dạng anchor text, không đặt link liên kết tại các page có nội dung xấu, kiểm soát lượng link trỏ về website. Khi chẳng may bạn bị đối thủ chơi xấu thì bạn cần phải tìm ra nó nhờ các công cụ check và quản lý website và gỡ bỏ nó ngay.
3. Thuật toán Google Sandbox
Thuật toán Sandbox
Thuật toán Sandbox
– Là bộ lọc website được ra đời vào năm 2005.
– Mục đích hình thành: Google sanbox lọc các website, link có tuổi đời 3 tháng. nhưng có sự phát triển bất thường như nội dung update, lượng backlink trỏ về tăng đột ngột và đưa vào danh sách Sanbox. Những website này bị google nghi ngờ về sự tốc độ phát triển.
– Dấu hiệu nhận biết: Khi bạn search một từ khoá của bạn mà không thấy xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm mà các từ khoá khác của bạn vẫn xuất hiện thì từ khoá đó đã bị Google đưa vào Sanbox.
– Cách khắc phục: Nội dung vẫn là vua cần phải xây dựng thật chất lượng. khắc phục các lỗi trùng lặp nội dung trên website, Gỡ bỏ các liên kết không uy tín đến website của bạn thay thế vào đó là các backlink từ các trang có Pr cao, độ uy tín cao (Kiểm tra bằng công cụ Seomoz). Và bước cuối cùng là gửi Email thông báo cho Google xem xét lại.
4. Thuật toán Google Hummingbird 
Google Hummingbird
Google Hummingbird
– Hummingbird là tên của thuật toán tìm kiếm mới mà Google đang sử dụng, một thuật toán mà Google cho biết là sẽ trả về kết quả tốt hơn.
– Dấu hiệu nhận biết: thuật toán này đưa ra nhằm tìm kiếm các kết quả có sự xác thực hướng đến người dùng thông qua các vệ tinh xung quanh nội dung nội bộ của trang web. Nó sẽ là thuật toán khó khăn cho những website có chất lượng thấp, nội dung không hướng người dùng và quan trọng quá về backlink.
– Cách khắc phục: Phát triển nội dung mạnh mẽ, tránh trùng lặp nội dung và nội dung cung cấp thông tin chính xác đến người dùng
Trong quá trình học seo và làm để phát triển website, đưa website có thứ hạng tìm kiếm cao trên Google nhằm phục vụ công cuộc bán hàng online hiệu quả, chúng ta không hề muốn website của mình bị Google cho vào tầm ngắm. Hãy tìm hiểu kỹ các hình phạt của Google để phát triển website của mình nhé! Hãy xây dựng một website có nội dung thật chất lượng, các backlink chất lượng lúc đó bạn không phải sợ bất cứ thuật toán nào của Google cả.
Masukkan email untuk mendapatkan update artikel OPA7.COM.

Next
« Prev Post
Previous
Next Post »

3 comments

The most sought after online social networking site Twitter aids persons to realize about ongoing things and events or social reactions of their favored superstars. buy permanent twitter followers

Be mindful as you Buy YouTube subscribers. It could be a scam. Speak to us for help and direction. how to get subscribers on youtube

Lifetime Replacement is something that you rarely find, any time you Buy facebook reviews. buy usa facebook reviews